Nơi bình yên

bắt đầu

Đó là một ngày nắng cuối tháng 4, đó là một ngày đặc biệt của Orchard Home 3 năm về trước. Rời xa thành phố, chúng tôi đến với vùng đất Nam Cát Tiên, trải nghiệm một hành trình Trekking xuyên Rừng Quốc Gia Cát Tiên – nơi được mệnh danh là “Lá Phổi Xanh Của Vùng Đông Nam Bộ”. Mở ra trước mắt chúng ta là những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, tiếng chim rừng hót, rúc rích của dòng suối mơ. Những cảnh vật và âm thanh khiến những mệt mỏi của chúng tôi tan biến, chỉ còn cảm giác thư thái, bình yên. Và chúng tôi hiểu ra rằng nơi này là một món quà quý của thiên nhiên, một nơi mang đến sự yên bình và thư thái.

Và hành trình của  Orchard Home Resort Nam Cát Tiên chính thức được bắt đầu từ đấy!

vuon quoc gia cat tien, orchard resort

Tầm Nhìn

Orchard Home Resort Nam Cát Tiên đặt mục tiêu sẽ trở thành resort hàng đầu Việt Nam. Với khát vọng tầm nhìn chiến lược của nhà sáng lập kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ dần nâng tầm vị thế thương hiệu Orchard Home tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Sứ Mệnh

Đối với Orchard Home Resort Nam Cát Tiên, mục tiêu lớn nhất đặt ra chính là những giá trị dịch vụ tiện nghi, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, ấm áp mang lại những trải nghiệm khách hàng vượt trội, đi kèm với chính sách giá linh hoạt phù hợp với nhiều nhu cầu và thị hiếu của khách. Kim chỉ nam của Orchard Home Resort Nam Cát Tiên là phát triển doanh nghiệp bền vững cùng đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương, tuân thủ quy định nhà nước, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng và bảo tồn văn hóa bản địa tại Rừng Quốc Gia Cát Tiên.

Phát triển bền vững là yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại Orchard Home Resort Nam Cát Tiên. Chúng tôi đã có những hoạt động trồng cây tại Rừng Quốc Gia Cát Tiên. Chúng tôi nói “không” với rác thải nhựa và hạn chế tối đa các tác động đến môi trường để thiên nhiên luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Dòng sông Đại Huoai vẫn yên bình chảy hàng ngày len lỏi khắp ngóc ngách, cung cấp sinh khí cho vùng đất đầy thơ mộng này. Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi nhận thức rõ vai trò trong việc đóng góp cho xã hội phương châm của chúng tôi không chỉ là một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực du lịch bằng những con số mà còn là những giá trị bền vững lâu dài mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.